ಶುಕ್ರವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 6, 2009

ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ ಮಿತ್ರ


online ಜಾತ್ರೆಯಲಿ ಪೀಪಿ ಊದಲು ಹೇಳಿಕೊಡುವವ
ebay ಯಲ್ಲಿ ಆನೆ purchase ಮಾಡ್ಲಿಕ್ಕೆ suggestion ಕೊಡುವವ
ಗೂಗಲ್ ಸರ್ಚ್ನಲ್ಲೂ ಸಿಗದೇ ಬೇಜಾರಾದಾಗ ಹುಡುಕಿ ಕೊಡುವವ
ನನ್ನ ಗುಟ್ಟುಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಲೋಕೆರ್ ನಲ್ಲಿ ಭದ್ರವಾಗಿಡುವವ...

ನಂಗೆ ಬೇಜಾರಾದಾಗ ತನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಬೋರ್ವೆಲ್ ಕೊರೆಯುವಾತ
ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾದಾಗ ಬೆಲ್ಲಿ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡವ ಅಂತ ಗೋಗೆರೆಯುವಾತ
ನಂಗೆ ಹುಷಾರಿಲ್ಲ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗ್ವಾಗ ಗಂಜಿನೀರು ಕುಡಿ ಅಂತ ಉಪದೆಶಿಸುವಾತ
ನನಗೆ ಊಟ ಸೇರಲಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ ಬಿಟ್ಟು ಪಿಜ್ಜಾ ತಿಂದದ್ಯಾಕೆ ಅಂತ ಛೇಡಿಸುವಾತ...

ಎಕ್ಸಾಮ್ ಹತ್ರ ಬಂದಾಗ ಬಯಕೆ ಎಂದು ಐಸ್ಕ್ರೀಮ್ ತಿನ್ನಿಸುವಾತ
ಎಕ್ಸಾಮ್ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಅಂತ ಮೂವಿ ನೋಡುವಾತ
ಹಲ್ಲುಜ್ಜದೆ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡದೆ ಎಕ್ಸಾಮ್ ಬರೆಯಲು ಹೋಗುವಾತ
ಬರೆದು ಹೊರಬಂದ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇತ್ತು ಕೂರುವಾತ...

ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಹೋಗೋ-ಬರೋ ಹಕ್ಕಿಗಳ ಸೌಂದರ್ಯ ಸವಿಯುವಾತ
ಅಂದ-ಚಂದದ, ಬಣ್ಣದ ಗೊಂಬೆಗಳ ನೋಡಿ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುವಾತ
ಅಕ್ಕ-ಪಕ್ಕದ ಮನೆಗಳ ಇಣುಕಿ ನೋಡಿ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವಾತ
ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ಇಸ್ಪೀಟ್ ಆಟವಾಡಲು ಟೀ ಕೊಟ್ಟು ಹುರಿದುಂಬಿಸುವಾತ...

ಅಣು ರೇಣು ತೃಣ ಕಾಷ್ಟದಲಿ ಸಹಕರಿಸುವವ
ಕಷ್ಟದಲಿ-ಕಾರ್ಪಣ್ಯದಲಿ ಕೈನೀಡಿ ಮೇಲಕ್ಕೆಳೆಯುವವ
ಮರುಭೂಮಿಯಲಿ ಕುಡಿಯಲೊಂದುವರೆ ಲೀಟರ್
ಮಿನರಲ್ ವಾಟರ್ ಬಾಟಲ್ ಇದ್ದಂಗೆ ಕಣ್ರೀ ನನ್ನ ಮಿತ್ರ ...!

1 ಕಾಮೆಂಟ್‌: